Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm. Ảnh: Xuân Anh/TTXVN |
Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ngày 20/12, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh phối hợp các đơn vị đồng hành tổ chức khai mạc Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2021 với chủ đề “Sáng tạo - Đổi mới - Nâng tầm thương hiệu”. Triển lãm năm nay được tổ chức theo hai hình thức trực tiếp, kết hợp kênh trực tuyến để phù hợp yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19.
Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam quảng bá sản phẩm thương hiệu, kết nối giao thương, mở rộng thị trường, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa trên thị trường trong bối cảnh cả nước bước vào giai đoạn phục hồi sản xuất kinh doanh sau đại dịch COVID -19.
Với quy mô hơn 100 gian hàng trực tiếp, triển lãm giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh thuộc các lĩnh vực: Lương thực thực phẩm, cơ khí điện, sản xuất nhựa, dệt may, công nghệ thông tin, vật liệu xây dựng, mỹ nghệ, dịch vụ bán lẻ…
Trong khuôn khổ triển lãm, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Dịch vụ đối ngoại và hội nghị quốc tế TP Hồ Chí Minh (FSC) (Sở Ngoại vụ) và Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Úc cũng đã ký kết hợp tác xúc tiến hàng Việt vào thị trường Úc.
Triển lãm Tôn vinh hàng Việt 2021 sẽ diễn ra đến hết ngày 21/12. Trong khuôn khổ triển lãm, ngày 21/12 sẽ diễn ra Chương trình kết nối giao thương, xúc tiến thương mại B2B, B2C với quy mô 80 bàn giao thương tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, kết nối, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm dịp cuối năm./.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm. Ảnh: Xuân Anh/TTXVN |
Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ngày 20/12, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh phối hợp các đơn vị đồng hành tổ chức khai mạc Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2021 với chủ đề “Sáng tạo - Đổi mới - Nâng tầm thương hiệu”. Triển lãm năm nay được tổ chức theo hai hình thức trực tiếp, kết hợp kênh trực tuyến để phù hợp yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19.
Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam quảng bá sản phẩm thương hiệu, kết nối giao thương, mở rộng thị trường, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa trên thị trường trong bối cảnh cả nước bước vào giai đoạn phục hồi sản xuất kinh doanh sau đại dịch COVID -19.
Với quy mô hơn 100 gian hàng trực tiếp, triển lãm giới thiệu những sản phẩm tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh thuộc các lĩnh vực: Lương thực thực phẩm, cơ khí điện, sản xuất nhựa, dệt may, công nghệ thông tin, vật liệu xây dựng, mỹ nghệ, dịch vụ bán lẻ…
Trong khuôn khổ triển lãm, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Dịch vụ đối ngoại và hội nghị quốc tế TP Hồ Chí Minh (FSC) (Sở Ngoại vụ) và Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại Úc cũng đã ký kết hợp tác xúc tiến hàng Việt vào thị trường Úc.
Triển lãm Tôn vinh hàng Việt 2021 sẽ diễn ra đến hết ngày 21/12. Trong khuôn khổ triển lãm, ngày 21/12 sẽ diễn ra Chương trình kết nối giao thương, xúc tiến thương mại B2B, B2C với quy mô 80 bàn giao thương tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, kết nối, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm dịp cuối năm./.